นัททิว พูดถึงละคร Monstar กับการแสดงของเขาในประเทศเกาหลี!

 

  ในการให้สัมภาษณ์  นัททิว ได้เริ่มกล่าวว่า สวัสดีครับผมมาจากประเทศไทยครับ   นัททิว เป็นนักร้องจากประเทศไทยที่บินไปเกาหลี เพื่อเดบิวในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 2012  ซึ่งเพลงเปิดตัวเพลงแรกของเขาคือเพลง  She’s Bad  feat จุนฮยองจาก Beast  และผลงานล่าสุดที่เขาได้ร่วมแสดงละครเรื่อง Monstar  โดย นัททิว กล่าวว่า   มันเป็นประสบการณ์ใหม่ๆและเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่เลยครับ  โปรเจคที่แล้วของผมเป็นงานเพลง  แต่คราวนี้เป็นการแสดงในละครครับ   นัททิว กล่าวว่า  เนื่องจากผมได้รับเล่นเล่นดนตรี โชว์ถนน  ดังนั้นผมจึงต้องเล่นทั้งเปียโน กีต้าร์ ร้องเพลงและแสดงไปพร้อมๆกัน

 นัททิว ยอมรับว่า  เขาค่อนข้างตกใจ เมื่อเขารู้ว่าจะต้องเล่นกีต้าร์และเปียโนในละคร   แต่ผมเป็นนักดนตรี ผมสามารถเล่นแซ็กโซโฟนและอ่านโน้ตได้  ดังนั้นผมจึงนำมาปรับใช้กับกีต้าร์และเปียโนครับ    แม้ว่าในละครนัททิว จะมีแค่ฉากสั้นๆ  กับ คังฮานึล  แต่เขากำลังจะปรากฏตัวอีกครั้งในตอนที่จะมาถึง  รวมถึง นัททิว เคยแสดงละครในประเทศไทยมาแล้ว     นัททิว กล่าวว่า   การแสดงในเกาหลีและไทย ผมคิดว่ามันคล้ายกันนะครับ  ผมสามารใช้สิ่งที่ผมเรียนรู้จากไทยมาใช้ในเกาหลี  นัททิว  กล่าวว่า   ในตอนแรก ผมไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่เพราะผมไม่แน่ใจ เกี่ยวกับการแสดงอารมณ์ การแสดงออกในเกาหลี  แต่หลังจากผมได้พยายามและผู้กำกับเห็นโอเค เลยคิดว่า ผมสามารถทำได้

  สุดท้าย นัททิว ได้ฝากถึงละคร Monstar  ว่า ผมหวังว่าคนเกาหลี และคนอื่นๆที่ดูผมในละคร  Monstar  จะชอบผมในเรื่องการร้องเพลงและการแสดง  นัททิว กล่าวว่า   และแฟนๆชาวไทย ที่คอยสนับสนุนผมในละครไทย  ผมหวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจผมในก้าวต่อไป

ที่มา  http://korea.zubzip.com

Leave a Reply

