CNBLUE สุดฮอต มีชื่อโผล่อยู่ในหนังสือเรียนของประเทศไทย

CNBLUE มีชื่อโผล่อยู่ในหนังสือเรียนของประเทศไทย
เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ได้กล่าวผ่านทาง Official Twitter ของ CNBLUE ว่า “ทุกคนครับ! ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ! เสร็จคอนเสิร์ต Blue Moon ที่กรุงโซลแล้ว แต่ความรู้สึกนั้นยังไม่จางหายเลยนะครับ ขอขอบคุณอีกครั้งครับ”
จองยงฮวาเปิดเผยต่อว่า “ผมได้ยินมาว่ามีชื่อของพวกเราปรากฎอยู่ในหนังสือเรียนของประเทศไทย พอได้มาเห็นด้วยตาตัวเอง ผมรู้สึกแปลกใหม่มากครับ! ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนครับ! พวกเราจะไปหาคุณอีกครับ! ขอบคุณสำหรับความรักมากมายและกำลังใจที่มอบให้พวกเราเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนครับ! พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อที่จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูดียิ่งขึ้นต่อๆ ไปครับ”
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของจองยงฮวากำลังถือหนังสือเรียนของประเทศไทยที่ลงภาพแนะนำวง CNBLUE พร้อมกับยิ้มอย่างอ่อนโยน
ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ “ความนิยมของ CNBLUE สุดยอดจริงๆ”, “น่าภูมิใจมากๆ เลย”, “ฉันเองก็รู้สึกปลาบปลื้มในฐานะที่เป็นคนเกาหลี”, “CNBLUE กำลังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศเกาหลีในประเทศไทยสินะ”, “CNBLUE จงเจริญยิ่งขึ้น!”, “สู้ๆ นะ” เป็นต้น
ข้อมูลจาก